การบริการลูกค้าและการบริการหลังการขาย
บริการลูกค้า:
1 ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้า ยืนหยัดในโครงการที่กำหนดตามความต้องการลูกค้า
2. วิเคราะห์ข้อดีและข้อเสียของแต่ละผลิตภัณฑ์ เพื่อกำหนดความหลากหลายของผลิตภัณฑ์
3. กำหนดตำแหน่งของเวิร์คช็อปและกระดานฟังก์ชั่นตามทิศทางโลจิสติก
4. เรียนรู้ด้านโลจิสติกส์และการขนส่ง การจัดการเชิงเหตุผลของโรงงาน
5. กำหนดเทคโนโลยีการแปรรูป การเลือกอุปกรณ์ และการตั้งค่าตามความต้องการของลูกค้า

การบริการหลังการขาย:
1. จัดส่งวิศวกรที่มีประสบการณ์ไปให้คำแนะนำการติดตั้งที่พื้นที่งาน
2. ให้ความรู้ทฤษฎีและการปฏิบัติงานในพื้นที่งาน ซึ่งฝึกอบรมเพื่อให้มีการผลิตอย่างปลอดภัย
3. จัดหาอะไหล่ชิ้นส่วนต่างๆ ให้อย่างเร่งด่วน
แคตตาล็อกสินค้า